Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Địa chỉ tin cậy mua Gà Đông tảo giống tại Tp HCM

Trang trại Gà Đông Tảo thuần chủng Gò Vấp một địa chỉ tin cậy cung cấp gà đông tảo giống thuần chủng ngay tại Gò Vấp, Tp HCM.
THẤT BẠI BAN ĐẦU KHI NUÔI GÀ ĐÔNG TẢO TẠI SÀI GÒN
Gà Đông tảo là đam mê của anh Nguyễn văn Hải, sống tại Gò Vấp Tp HCM. Ngay từ đâu những năm 2000, anh Hải đã đầu tư mua 02 cặp gà đông tảo khủng tại xã Đông Tảo, Khoái Châu mang về Sài Gòn để nuôi cảnh. Ý định nhân giống gà tiến vua tại Sài Gòn của anh đã không thành công, do điều kiện khí hậu và môi trường, các cặp gà đông tảo giống của anh sinh sản rất ít và ấp nở không được như mong đợi. Với niềm đam mê của mình, từ năm 2002-2008, anh Hải tiếp tục tìm hiểu các phương pháp như vận chuyển gà con, mua thêm các cặp gà bố mẹ mang vào nuôi tại Gò Vấp.
Gà Đông tảo bố mẹ khủng

TIẾP TỤC NIỀM ĐAM MÊ VỚI GIỐNG GÀ TIẾN VUA CỦA HƯNG YÊN

Tiếp tục đam mê với Ga Dong tao, việc gây đàn Gà Đông tảo giống tại Gò Vấp của Anh vẫn không thành công, gà đông tảo có thể sinh sản tại Tp HCM, nhưng ấp nở đạt tỷ lệ thấp, trong quá trình nuôi gặp nhiều bệnh do điều kiện thời tiết và môi trường. Không từ bỏ ý định, Anh Hải đã học hỏi kinh nghiệm nuôi các loại gà khác tại Tp HCM, kết hợp với việc ấp nở bằng máy và tiêm chủng, phòng ngừa bệnh cho gà đến năm 2010, Anh đã có thêm một trang trại riêng biệt với mục tiêu là bảo tồn gien gà Đông Tảo giống và cung cấp con giống phát triển phù hợp với điều kiện thời tiết và môi trường tại miền Nam.

THÀNH CÔNG HIỆN TẠI VÀ TƯƠNG LAI PHÁT TRIỂN CỦA GÀ ĐÔNG TẢO

Hiện nay, 2 trang trại gà của anh Hải có thể cung cấp cho bà con miền Nam mỗi tháng 1.000 con gà Đông Tảo giống các loại từ 01-04 tháng tuổi. Ngoài ra, hai trang trại này con cung cấp một số lượng lớn gà thịt cho các nhà hàng gà đông tảo tại Tp HCM. Hiện tại, Anh Hải đang dự định đầu tư xây dựng một trang trại lớn hơn tại khu vực Tp HCM để kết hợp nuôi Gà đông tảo với công nghệ nuôi gà của Nhật Bản. Với các mối quan hệ sẵn có trong công việc, một số khách hàng đã nhập Gà Đông tảo giống từ trang trại của Anh để xuất sang Đài Loan và Nhật Bản nuôi thử nghiệm. Bước đầu các khách hàng này đang hứa hẹn mở ra một thị trường mới cho gà đông tảo đó là thị trường xuất khẩu.
Gà Đông tảo giống thuần chủng 1 tháng tuổi 300 k/con
Gà Đông tảo thuần chủng 2 tháng tuổi 500 k/con
Gà Đông tảo thuần chủng 3 tháng tuổi 700-900 k/con
Gà Đông tảo thuần chủng 1-3 tháng tuổi loại chân khủng là loại gà có phát triển đặc biệt, chân to trọng lượng phát triển nhanh gấp đôi loại gà Đông tảo bình thường. Đây là loại Gà Đông tảo không có sẵn nên quý khách muốn mua phải đặt hàng trước. Giá của Gà Đông tảo thuần chủng loại chân khủng tùy thuộc vào trọng lượng phát triển và độ to của chân gà. Gà Đông tảo khủng gọi điện liên hệ để đặt hàng.
Ngoài các loại gà trên, hiện Chúng tôi có bán gà Đông tảo giống các loại trên bốn tháng tuổi, gà bố mẹ, gà cảnh, gà thịt và gà biếu. Xem chi tiết tại Giá Gà Đông tảo.
Liên hệ với Trại gà đông tảo thuần chủng Gò Vấp:
Anh Hải: 0938 371 773 
Địa chỉ liên hệ: Số 22/4A4 Phạm Văn Chiêu, Phường16, Quận Gò Vấp, TP. HCM, Việt Nam
Nguồn: gadongtaohungyen.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét